19 thg 12, 2012

Chamberlain - Thật tuyệt khi được thi đấu cạnh Cazorla

     Alex Oxlade Chamberlain cho rằng thật là “một niềm vinh hạnh” khi thi đấu cùng chiến tuyến với một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Santi Cazorla.


Tiền vệ tổ chức người Tây Ban Nha đã thể hiện phong độ tuyệt vời trước Reading vào đêm thứ hai, ghi được cú hattrick đầu tiên trong màu áo Arsenal và kiến tạo thành bàn cho Theo Walcott trong chiến thắng 5-2 của các Pháo Thủ.


Cazorla là một trong những cầu thủ ấn tượng nhất của Arsenal kể từ khi chuyển tới từ Malaga vào mùa hè và Oxlade-Chamberlain là một trong những cổ động viên cuồng nhiệt nhất của anh.

“Thật vinh hạnh cho bất cứ ai được thi đấu cạnh một cầu thủ như Cazorla,” anh phát biểu trên Arsenal Player. “Bạn có thể chuyền bóng cho anh ấy trong một không gian hẹp và tin rằng anh ấy sẽ thoát ra được và tạo ra các cơ hội.

“Chúng tôi đang để anh ấy và Jack [Wilshere] chơi ở giữa hàng hậu vệ và khu vực giữa sân để kiểm soát từng khoảng trống nhỏ nhất trên sân. Khi bạn chuyền bóng tới bộ đôi này trong những vị trí khó khăn đó, đặc biệt là Santi, anh ấy có thể tạo ra mọi thứ, sút trúng đích, ghi bàn và kiến tạo.

“Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc đưa bóng đến những khu vực đó. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và anh ấy đã chứng minh điều đó bằng ba bàn thắng quan trọng. Anh ấy xứng đáng với những gì mình đạt được. Anh ấy vẫn đang thi đấu rất hay cho chúng tôi mùa giải này và hy vọng rằng anh ấy giữ vững được phong độ.

Cazorla là một trong những cầu thủ nhỏ con nhất trong đội hình của HLV Wenger nên bàn thắng thứ hai của anh vào tối thứ Hai- một cú đánh đầu đẳng cấp từ đường tạt của Lukas Podolski- là một điều đáng ghi nhận.

“Tôi nghĩ rằng ngay cả anh ấy cũng hơi bất ngờ về nó,” Chamberlain cười, “nhưng anh ấy là một cầu thủ chất lượng nên tôi không dám cá rằng anh ấy sẽ không ghi bất kì một bàn nào như vậy nữa mùa này.”

“Chúng tôi có những cầu thủ trong đội hình với khả năng kiến tạo- Jack ở giữa sân cùng Santi và Mikel, cùng với Lukas ở trên. Theo tỏ ra vô cùng sung mãn ngày hôm nay và tôi cho rằng chúng tôi đã thi đấu rất tốt.

“Chúng tôi có chất lượng đội hình để làm nên mọi việc khi chúng tôi cùng thi đấu tốt. Chúng tôi đã có một tuần tập luyện tốt- tôi nhận thấy như vậy. Các cầu thủ thể hiện tuyệt vời và chơi bóng tốt và điều đó đã được thể hiện tối nay.

“Chúng tôi biết rằng nếu chúng tôi chiến đấu, làm hết khả năng và tin tưởng vào năng lực của mình, chúng tôi có đầy đủ khả năng đánh bại bất cứ đối thủ nào và chơi bóng mạch lạc tại bất cứ đâu.”

Nguồn: AFCVN
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu ^^!

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Designed by Thái Duy
Ho Chi Minh City, Dec 2012
© 2012. All rights reserved.
Back to top ↑