20 thg 12, 2012

Trận Arsenal - West Ham chính thức bị hoãn

Câu lạc bộ Arsenal đã chính thức gửi lời xin lỗi tới các fan của mình sau khi có quyết định tạm hoãn trận đấu giữa đội chủ sân Emirates và đội khách West Ham, đồng thời đảm bảo rằng tất cả các vé đã bán ra đều có giá trị cho trận đá lại, dự kiến có thể diễn vào ngày 23 hoặc 26/01.

Theo Goal.com, thì nguyên nhân dẫn đến việc trận derby thành Luân Đôn giữa Arsenal và West Ham bị tạm hoãn là do trận đấu này diễn ra đúng vào dịp mà các nhân viên tàu điện ngầm ở Luân Đôn đình công. Do hệ thống tàu điện ngầm không hoạt động, nên việc 60.000 cổ động viên (tương đương sức chứa của sân Emirates) tìm đường đến sân để theo dõi trận đấu sẽ gây ra sự hỗn loạn đối với giao thông của cả thành phố.


Theo thông báo của phía Arsenal, thì trong ngày lễ Tặng quà, không chỉ có các vụ đình công của công nhân viên Bộ phận tàu điện ngầm Luân Đôn, mà cách dịch vụ của Hệ thống đường sắt quốc gia Anh cũng hoạt động rất hạn chế. Hơn nữa, lệnh hạn chế cấm đỗ xe ở khu vực gần sân Emirates vẫn có hiệu lực nên sẽ rất khó để người hâm mộ cũng như các nhân viên phục vụ tới được sân bóng của Arsenal.

Vì thế, trận đấu vốn được dự kiến diễn ra vào ngày 26/12 (Ngày lễ Tặng quà - Boxing Day) sẽ phải dời lại. Quyết định này đã được đưa ra sau khi câu lạc bộ Arsenal làm việc với tất cả các bên có liên quan như cảnh sát, chính quyền địa phương và câu lạc bộ West Ham. 

Trong thông báo của mình, Pháo Thủ đã gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả các cổ động viên: "Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện có thể xảy đến với các cổ động viên, nhưng đây là một quyết định đúng đắn".

Thông báo còn cho biết tất cả các vé đã được mua đều có giá trị cho trận đá lại: "Tất cả những vé đã được đặt mua vẫn sẽ sử dụng được cho ngày tổ chức lại trận đấu". Sau đó câu lạc bộ cũng xác nhận ngày đá lại có thể là một trong 2 ngày 23 hoặc 26/01, tùy thuộc vào kết quả của vòng 3 FA Cup, sẽ diễn ra vào ngày 05 và ngày 06/01. 

Trong khi đó, 2 trận đấu khác cũng được tổ chức ở Luân Đôn là trận Fulham gặp Southampton và QPR đón tiếp West Brom cũng đều có thể bị ảnh hưởng bởi cuộc đình công sắp tới, nhưng cho đến lúc này vẫn chưa có quyết định tạm hoãn 2 trận đấu trên.

Nguồn: bongda.com.vn


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu ^^!

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Designed by Thái Duy
Ho Chi Minh City, Dec 2012
© 2012. All rights reserved.
Back to top ↑