1 thg 2, 2013

Nacho Monreal đồng ý gia nhập Arsenal

CLB Arsenal vui mừng thông báo rằng hậu vệ quốc tế người Tây Ban Nha - Nacho Monreal đã đồng ý gia nhập hàng ngũ Pháo Thủ trong một bản hợp đồng dài hạn với phí chuyển nhượng không được tiết lộ.


Monreal (26 tuổi), sẽ gia nhập Arsenal từ câu lạc bộ Malaga của giải La Liga -Tây Ban Nha, là một hậu vệ cánh trái toàn diện đã thi đấu cho đội trẻ Tây Ban Nha, U21 và đã có chín lần xuất hiện trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Tên đầy đủ là Ignacio Monreal Eraso, nhưng thường được gọi là “Nacho”, hậu vệ này đã khởi đầu sự nghiệp cầu thủ với câu lạc bộ Osasuna, khi anh tiến bộ không ngừng so với lứa cầu thủ trẻ và thường xuyên góp mặt trong đội hình chính thức, có 127 lần thi đấu cho đội bóng của La Liga. Trong suốt thời gian đó, anh là một nhân tố quan trọng của câu lạc bộ và đã cùng các đồng đội lọt vào trận bán kết Europa League năm 2007.

Những màn trình diễn của Monreal cho Osasuna đã khiến anh được chú ý trên trường quốc tế, trước hết là thi đấu tại đội tuyển U21 Tây Ban Nha, nơi anh đã được đá chính trong tất cả các trận đấu của đội tuyển tại giải Vô địch châu Âu U21, và sau khi trở thành một cầu thủ quốc tế, anh đã có màn ra mắt đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha trong chiến thắng tại trận giao hữu với Macedonia vào tháng Tám năm 2009.

Tháng Sáu năm 2011, Monreal ký hợp đồng với Malaga, với một suất đá chính trong đội hình, cùng với Santi Cazorla, đội bóng đã đứng thứ tư tại La Liga mùa đó và lần đầu được tham dự UEFA Champions League trong lịch sử câu lạc bộ. Monreal có tổng cộng 45 lần thi đấu cho đội bóng miền nam Tây Ban Nha.

Huấn luyện viên Arsene Wenger phát biểu: “Chúng tôi vui mừng vì Nacho Monreal đã đồng ý gia nhập câu lạc bộ. Chúng tôi đã theo dõi anh thi đấu và rất hài lòng bởi thương vụ chuyển nhượng này.

Monreal là một hậu vệ cánh trái có kinh nghiệm, mạnh mẽ cả ở cấp câu lạc bộ và cấp quốc tế. Anh ấy là một cầu thủ có kỹ thuật thiên phú, sung sức, một chốt chặn an toàn ở vị trí thứ ba của hàng phòng ngự. Monreal sẽ bổ sung chất lượng cho đội hình của chúng tôi và tất nhiên là tăng cường hàng phòng ngự. Chúng tôi hi vọng anh ấy sẽ sớm thi đấu cho câu lạc bộ.”

Thương vụ này đang trong giai đoạn hoàn tất các thủ tục đăng ký chính thức.

Nguồn: AFCVN


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu ^^!

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Designed by Thái Duy
Ho Chi Minh City, Dec 2012
© 2012. All rights reserved.
Back to top ↑